Chính sách bảo mật

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

  – Việc thu thập thông tin cá nhân trên website Amarahome.vn bao gồm: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ nhận hàng tại mục “Thanh toán” trong “Giỏ hàng”.

– Khi khách hàng gửi câu hỏi nhờ tư vấn, muốn đặt hàng, yêu cầu sử dụng dịch vụ, công ty sẽ liên hệ để xác nhận lại với khách hàng nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

2. Phạm vi sử dụng thông tin khách hàng

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được Amara sử dụng trong nội bộ và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

– Liên hệ tư vấn cho khách hàng, giải đáp thắc mắc khi nhận được yêu cầu

– Cung cấp thông tin về dịch vụ đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng

– Hỗ trợ khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi: Vận chuyển sản phẩm, gửi email hướng dẫn thủ tục mua hàng, chăm sóc khách hàng, bảo hành, các nội dung khách hàng yêu cầu…

3. Thời gian lưu trữ thông tin khách hàng

– Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ thông qua Hotline: 18008114, hoặc Email: info@amarahome.vn

– Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Amarahome.vn

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin khách hàng

CÔNG TY TNHH AMARA HOME & LIVING

Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0107585834 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 03/10/2016.

– Địa chỉ: Số 1, tổ 15, ngõ 175 đường Tam Trinh, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

– Hotline: 18008114

– Email: info@amarahome.vn

5. Phương thức để khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên website amarahome.vn

– Khách hàng có quyền yêu cầu Công ty TNHH Amara Home & Living thực hiện việc chỉnh sửa, xóa bỏ thông tin cá nhân của mình có trên website Amarahome.vn. Cách thức liên hệ qua Hotline 18008114, hoặc gửi email tới địa chỉ email info@amarahome.vn để đề nghị thay đổi.

– Trường hợp khách hàng khiếu nại liên quan đến việc để lộ thông tin khách hàng và sử dụng thông tin của khách hàng sai mục đích, Công ty TNHH Amara Home & Living sẽ thực hiện giải quyết theo cơ chế xác minh và xử lý thích hợp. Trường hợp cần thiết sẽ đề nghị sự can thiệp của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

6. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

– Thông tin cá nhân của khách hàng trên Amarahome.vn được Công ty TNHH Amara Home & Living cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

– Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

– Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, Công ty TNHH Amara Home & Living sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

– Ban quản lý Công ty TNHH Amara Home & Living yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là khách hàng, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên.

– Ban quản lý Công ty TNHH Amara Home & Living không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khác hàng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo

– Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng có quyền gọi đến Hotline: 18008114, hoặc gửi email khiếu nại đến Email: info@amarahome.vn với các thông tin, chứng cứ liên quan tới việc này. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng để cùng người dùng thống nhất phương án giải quyết. Công ty TNHH Amara Home & Living  không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Khách hàng đó cung cấp khi mua hàng ban đầu là không chính xác.

– Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại Công ty TNHH Amara Home & Living khuyến khích giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên để đạt được sự đồng thuận về phương án giải quyết. Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền giải quyết của Công ty TNHH Amara Home & Living sẽ yêu cầu các bên tranh chấp đưa vụ việc ra giải quyết tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật. Công ty TNHH Amara Home & Living tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

8. Thay đổi về chính sách:

– Công ty TNHH Amara Home & Living hoàn toàn có thể thay đổi nội dung trong “Chính sách bảo mật” mà không cần phải thông báo trước, để phù hợp với các nhu cầu của Chúng tôi cũng như nhu cầu được phản hồi từ khách hàng. Khi cập nhật nội dung chính sách này, Công ty TNHH Amara Home & Living sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” bên dưới.

– Nội dung “Chính sách bảo mật” này chỉ áp dụng tại Amarahome.vn, không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba đặt quảng cáo hay có link tại Amarahome.vn. Công ty TNHH Amara Home & Living khuyến khích quý khách đọc kỹ “Chính sách Bảo mật thông tin” của các trang web của bên thứ ba trước khi cung cấp thông tin cá nhân cho các trang web đó. Công ty TNHH Amara Home & Living không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào về nội dung và tính pháp lý của trang web thuộc bên thứ ba.

Trân trọng cảm ơn!