• Làm việc tại: 60 Lý Thường Kiệt – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận + phụ cấp 60k/ngày + thưởng KPI
  • Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024

I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý truyền thông

– Hoạch định chiến lược truyền thông & tiếp thị chung của công ty
– Đề xuất kế hoạch truyền thông để quảng bá sản phẩm của công ty
– Chịu trách nhiệm đề xuất, xây dựng các kế hoạch, giải pháp marketing để cải thiện/nâng cao hiệu quả hoạt động các kênh truyền thông công ty đang có (owned media, paid media)
– Chịu trách nhiệm quản lý tất cả sàn thương mại điện tử của công ty
– Chịu trách nhiệm phần hình ảnh & biên soạn, dịch thuật tất cả tài liệu marketing của công ty
– Chịu trách nhiệm báo cáo hiệu quả marketing (theo tuần, tháng, quý) đến Ban lãnh đạo/TGĐ
– Tìm kiếm & làm việc cùng các đơn vị truyền thông/quảng cáo (agency) khi có dự án
– Là đầu mối liên hệ chính với Đại Diện Nhãn Hàng (Brand Principal) cho tất cả các vấn đề về truyền thông, tài liệu marketing, báo cáo hoạt động thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
– Dịch thuật & cập nhật thông tin từ Nhãn (Brand Principal) đến tất cả các phòng ban có liên quan

2. Tiếp thị thương mại

– Phối hợp chặt chẽ cùng Sales Manager để đưa ra các CTKM thúc đẩy doanh số.
– Chịu trách nhiệm & điều phối trang trí cửa hàng bán lẻ trong toàn hệ thống
– Chịu trách nhiệm phát hành ấn phẩm truyền thông & POSM toàn hệ thống
– Khảo sát & nghiên cứu thị trường, đổi thủ cạnh tranh v.v…;  chủ động báo cáo/cập nhật đến TGĐ

3. Quản lý ngân sách

– Lập kế hoạch ngân bổ ngân sách & trình duyệt, chịu trách nhiệm & được quyền duyệt chi trong mức ngân sách đã được TGĐ duyệt
– Theo dõi & báo cáo ngân sách hằng tháng

4. Chăm sóc khách hàng

– Quản lý tệp khách hàng của công (database khách hàng)
– Phối hợp cùng Sale Manager đề xuất chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp

5. Các công việc khác

– Chịu trách nhiệm quản lý nhân viên phòng Marketing
– Chịu trách nhiệm tất cả các hoạt động MKT của công ty
– Thực sự các công việc khác theo yêu cầu TGĐ

II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Bằng cấp – Kiến thức

• Tốt nghiệp Đạo học trở lên
• Giao tiếp Anh văn thành thạo (nói & viết)
• Ưu tiên ứng viên biết sử dụng các phần mềm thiết kế

2. Yêu cầu

• Kinh nghiệm từ 2-3 năm ở vị trí tương đương
• Có kỹ năng xử lý vấn đề, thương lượng cùng đối tác & lãnh đạo team hiệu quả
• Chịu áp lực tốt
• Tác phong làm việc kỷ luật, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm & tính tự giác cao
• Chủ động nắm bắt xu hướng tốt

III/ QUYỀN LỢI

1. Môi trường làm việc năng động, thân thiện & linh hoạt
2. Có cơ hội phát triển nhiều hơn nếu có năng lực và gắn bó lâu dài với công ty
3. Đánh giá năng lực làm việc công bằng & minh bạch
4. Chính sách & chế độ Công ty:
  • Lương thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên.
  • Lương tháng 13
  • Thưởng KPIs cá nhân & tập thể
  • Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ tết, sinh nhật, nghỉ mát, thai sản,…
  • Phụ cấp: ăn trưa theo quy định của công ty
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN

IV/ Cách thức ứng tuyển

Gửi CV vào mail: info@amarahome.vn

Gọi trực tiếp: 09888 98 618 Ms. Nhung – Phòng nhân sự

Gửi trực tiếp vào biểu mẫu dưới đây


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    icon-zalo