Chính sách bảo hành

Hiện tại, Amara Home chỉ áp dụng chính sách bảo hành cho sản phẩm NỆM
(Nệm Amara, nệm nhập khẩu Magniflex, nệm nhập khẩu Epeda)

Những trường hợp được chấp nhận bảo hành:
– Sản phẩm được mua nguyên giá hoặc giảm giá
– Sản phẩm vẫn trong còn trong thời hạn bảo hành
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
– Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng; còn nguyên tem, nhãn mác của thương hiệu; không bị bẩn
– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chấp vá
Thời gian bảo hành: 
* Mẫu nệm Virtuoso12 (thương hiệu Magniflex) được bảo hành chính hãng trong 20 năm kể từ ngày nhận hàng
* Tất cả có mẫu nệm còn lại được bảo hành chính hãng trong 10 năm kể từ ngày nhận hàng
– Amara Home chỉ chấp nhận bảo hành hệ lò xo (đối với dòng nệm lò xo túi); lõi foam (đối với dòng nệm nhập khẩu Magniflex)
Những trường hợp không được bảo hành: 
– Sản phẩm được giảm giá, trừ chiết khấu trên 30% giá trị gốc
– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
– Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích hoặc sử dụng không đúng với thông tin thể hiện trong nhãn hướng dẫn
– Sản phẩm bị hư hỏng do điều kiện thời tiết, nhiệt độ, thiên tai, hoả hoạn v.v…
– Phiếu bảo hành bị rách, chắp vá, tẩy xoá, không thể đọc được thông tin
– Khách hàng tự ý sửa chữa sản phẩm

LƯU Ý:
– Khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển phát sinh (nếu có) trong trường hợp cần vận chuyển về nơi bảo hành